Ngày 21 tháng 9 năm 2023, Sandvik trình bày một bản sắc hình ảnh mới. Nó nêu bật cam kết của công ty trong việc dẫn đầu sự chuyển đổi sang các ngành công nghiệp tự động hóa và định hướng kỹ thuật số, đồng thời nó được phát triển để phù hợp với vị thế hiện tại của công ty với tư cách là công ty dẫn đầu về công nghệ giúp cải thiện năng suất, hiệu quả và tính bền vững cho khách hàng của mình.
Trong vài năm qua, Sandvik đã thực hiện một chiến lược mới và xác định mục đích chung: Chúng tôi thực hiện sự thay đổi – thúc đẩy thế giới thông qua kỹ thuật. Điều này, kết hợp với những thay đổi cơ bản như mua lại chiến lược và danh sách lĩnh vực kinh doanh vào năm 2022, Sandvik Materials Technology đã định hình lại công ty và đảm bảo nền tảng vững chắc cho tương lai.
“Sandvik về nhiều mặt đã trở thành một công ty mới trong những năm gần đây. Chúng tôi đã củng cố vị trí dẫn đầu thế giới của mình thông qua đổi mới và mua lại chiến lược, đồng thời chúng tôi muốn tiếp tục xây dựng vị trí dẫn đầu về công nghệ của mình và tiếp tục thúc đẩy tăng năng suất và tính bền vững cho khách hàng của mình. Phản ánh điều này, tôi rất vui mừng khi chúng tôi tiết lộ bộ nhận diện thương hiệu và biểu tượng mới, hiện đại, phù hợp với mục đích và chiến lược của chúng tôi,” Stefan Widing, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sandvik cho biết.
Sandvik đang trên con đường chuyển đổi, xây dựng vị thế độc tôn kết hợp phần cứng với phần mềm và các giải pháp kỹ thuật số trong ngành khai thác, sản xuất và cơ sở hạ tầng, với các giải pháp cải thiện tính bền vững và năng suất cho khách hàng trên quy mô toàn cầu. Một phần quan trọng của việc này là tập trung vào cộng tác và đồng sáng tạo để cung cấp những giải pháp tiên tiến này.
Bộ nhận diện thương hiệu cập nhật đại diện cho Sandvik mới, hiện đại này và dựa trên ba yếu tố cốt lõi – quan hệ đối tác chủ động, giải pháp tiên tiến và tiến bộ bền vững. Logo được lấy cảm hứng từ logo Sandvik năm 1962 và là sự tôn vinh di sản và lịch sử của công ty. Một biểu tượng mới cũng được giới thiệu, được coi là biểu tượng chính của thương hiệu Sandvik và là dấu ấn cho mục đích của công ty. Nó đại diện cho “sự tiến bộ” và “tính tuần hoàn”, tóm tắt một cách trực quan cam kết của Sandvik trong việc phát triển thế giới thông qua kỹ thuật.
————
Nguồn: https://www.home.sandvik/en/news-and-media/news/2023/09/sandvik-introduces-new-logotype-and-visual-identity/